CÔNG AN XÃ BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ XÃ TỔNG KẾT NĂM 2023
Lượt xem: 46
Ngày 26/12/2023 Công an xã Và Ban chỉ Huy Quân sự xã tổ chức Hội Nghị tổng kết công tác Quốc phòng quân sự địa phương và công tác Công an Năm 2023. Dự có đồng chí: Lường Thị Thùy - Phó BT TTĐU , Chủ tịch HĐND xã , Đ/c Đinh Văn Khấn - UVBCH phó chủ tịch UBND xã Chủ trì hội nghị và các ban ngành đoàn thể xã trưởng bản, Hiệu trưởng các trường , công an vên bản Đội trưởng các bản trên địa bàn xã.
anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Đinh Văn Khấn - Phó chủ tịch UBND xã Phát biểu khai mạc

Tại hội nghị Tổng kết Công tác Quốc phòng Quân sự và công tác Công an xã, Đ/c Phó chủ tịch phát biểu khai mạc hội nghị . Trong năm qua cả 2 lực lượng đã đạt  được nhiều  kết quả đáng khích lệ.nhiều nhiệm vụ được hoàn thành tốt trở lên. Đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã được ổn định.chưa có vụ việc nào nghiệm trọng xảy ra.

anh tin bai

anh tin bai

Trong năm 2023 công an xã đã quán triệt các văn bản và thông tư đến toàn thể cán bộ chiến sỹ và toàn thể nhân dân trên địa bàn và hoàn thành các chỉ tiêu do cấp trên giao tính dến nay công an xã đã được giao 8 chỉ tiêu và đã hoàn thành được 7 chỉ tiêu ( Vận đông thu hồi 02 vũ khí thô sơ, xử lý hành chính 02 vụ về kinh tế , 01 vụ về TTXH;02 vụ về môi trường)  còn 01 chỉ tiêu chưa đạt.trong năm đã phát hiện và xử lý 02 đối tượng vi phạm về buôn bán và tàng trữ  trái phép về ma túy; 01 vụ bán hàng quá hạn; 01 vụ về môi trường vứt mẩu tàn thuốc Lá không đúng nơi quy định; 01 vụ không đeo găng tay khi chế biến thức ăn  chín. Trong năm Ban chỉ huy Quân sự xã đã tuyển và khám cho 42 công dân Nam và kết nạp được 16 chiến sĩ DQTV năm thứ nhất làm tốt công tác tuyển chon công dân lên đường nhập ngũ đợt 1 năm 2024 đảm bảo  số lượng chỉ tiêu cấp trên giao, tổ chức khám tuyển tại xã đ]ơcj 42 công dân; khám tại huyện 22 công dân đạt theo kế hoạch chi tiêu giao là 9 công dân Trong đó thực hiện nghĩa vụ quân sự là 06 công dân thực hiện nghĩa vụ công an là 01; 02 dự bị. 

Tại Hội nghị này đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đ/c Lường Thị Thùy - Phó BT ; Chủ tịch HĐND xã đồng chí đã biểu dương những kết quả của 2 lực lượng đã đạt được trong năm 2023 và cũng chỉ ra các mặt còn hạn chế như chi tiêu giao chưa hoàn thành càn xây dựng kế hoạch và quán triệt tới cán bộ chiến sĩ thực hiện nghiêm các nhiệm vụ được giao .

anh tin bai
Tại Hội nghị Tổng kết 2 lực lượng cũng đã biểu dương khen thưởng cho 5 cá nhân và 02 cá nhân đề nghị Chủ tịch UBND huyện khen thưởng 
Tác giả: Đinh Thánh CV
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập